*+ รู้ทั้งรู้ +*

โลมาหารัก

รู้ทั้งรู้เธอมีคู่อยู่แล้วใจยังรัก

รู้ทั้งรู้ว่าต้องอกหักยังใฝ่หา
รู้ทั้งรู้เค้าอยู่ด้วยกันทุกเวลา
รู้ทั้งรู้อีกว่าตัดใจจากเธอไม่ได้เลย				
comments powered by Disqus
  • เด็กทับหนึ่ง

    9 มีนาคม 2547 20:40 น. - comment id 227850

    อืม เศร้าจังเลย
  • อาภาภัส

    10 มีนาคม 2547 01:40 น. - comment id 228098

    ในโลกใหญ่ใบนี้มีสิ่งสร้าง
    ฟากฟ้ากว้างดวงตะวันนั้นทอแสง
    มาจากไหน..จะไปไหน..สุดแต่แรง
    มิอาจแย้งยื้อยุดหยุดของเรา
    หากเข้าใจ..มีรักได้ใช่ของแปลก
    รักอาจแลก..แยกรัก. หรือขายเหมา
    พรหมลิขิต..กำหนด..กฏทางเนา
    วันนี้เผา..พรุ่งนี้พราก....ทรากความจริง
    
    ดวงอาทิตย์มิเคยหยุดส่องฟ้า )
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 12:22 น. - comment id 228252

    รู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าแห้วรัก
    รู้ทั้งรู้ว่าอกหักเมื่อรักหาย
    รู้ทั้งรู้ว่าต้องยู่อย่างเดียวดาย
    รู้ทั้งรู้ก็เมื่อสายไม่คลายรักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • นกน้อยคล้อยตามลม

    10 มีนาคม 2547 12:27 น. - comment id 228264

    มันก็เศร้า
    
    หนึ่งแก้วกาแฟอุ่น แกล้มความคิดถึงคุณคืนนี้ จากไปเนิ่นนานหลายปี สบายดีหรืออย่างไร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน