คิดคิดคิด

คนเดินดิน

	คิดถึง เพียงสองคำ
           มันคิดซ้ำ ทุกค่ำเช้า
           คิดถึง เพียงสองเรา
           คิดถึงเจ้า คนอยู่ไกล
          	โอ้จิต คิดครวญหา
           ทุกเวลา อยากชิดใกล้
           มีเธอ อยู่ในใจ
           อยู่ข้างใน ความผูกพัน
   	คิดถึง ฉันบ้างไหม
           คนอยู่ไกล ถึงสุพรรณ
           หากคุณ คิดถึงฉัน
           องครักษ์นั้น มันไม่ไกล ใจไปถึง............ 				
comments powered by Disqus
  • **ipereen**

    9 มีนาคม 2547 21:15 น. - comment id 227890

    คิดถึง...ทุกค่ำเช้า
    คิดถึง...วันนั้นของเรา
    คิดถึง...จนเศร้า
    คิดถึง...จนเหงา...จับใจ
    
    **กลอนเพราะค่ะ.... :D**
  • ละอองน้ำ

    9 มีนาคม 2547 21:25 น. - comment id 227906

    รักต่างระยะหรอกเหรอเนี่ย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 09:36 น. - comment id 228198

    คิดถึงทุกค่ำเช้า
    ยังคงเฝ้าคอยห่วงหา
    คิดถึงทุกเวลา
    เชื่อไหมว่าฉันคิดถึงเธอ
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    10 มีนาคม 2547 12:34 น. - comment id 228278

    กลอนน่ารักมากมายค่ะ
  • ผู้หญิงสีม่วง

    21 เมษายน 2547 11:43 น. - comment id 251320

    เช้า..สาย..บ่าย..ค่ำ..ของวันนี้ต่างจากวันนั้น
    มีเพียงฉันที่พร่ำรักรำพัน..ถึงความสัมพันธ์ที่เลือนหาย
    คำอยากชิดใกล้..เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่เธอเขียนใส่ในนิยาย
    เรื่องแต่งที่หลอกคนโง่ได้อย่างง่ายดาย..ไม่มีความหมายใดใด
    
    จากวันนั้นจนวันนี้...ต่อให้อยู่ใกล้กันแค่มือคว้า..
    ก็คงเหมือนไกล..ไกลจนชาติหน้าก็ไม่อาจพบเจอกันอีกได้
    เพราะความรู้สึกคิดคิดนึกนึกที่เธอเคยมี..มันเปลี่ยนไป
    ไม่มีเหลือ..ไร้เยื่อใย..ต่างโดยสิ้นเชิงจากที่เธอเคยได้เอ่ยออกมา..
    
    แล้วตัวของฉันจะทำอย่างไรได้ดีไปกว่าการนิ่ง..และงงงัน
    เหมือนคำพูดเธอเมื่อวันก่อนเพิ่งผ่านผัน..ไปอย่างช้าช้า
    ความรู้สึกอิ่มเอมใจ..เปลี่ยนไปเป็นความรู้สึกมึนชา
    ปรับตามเธอไม่ทัน..มันอ่อนและล้า..ไปทั้งกายทั้งใจ
    
    สุดท้าย..มีแต่ตัวฉันที่เจ็บ..ด้วยความโง่งม
    หลงตัวอักษร..และเก็บไปชื่นชม..ให้เจ็บจมร้าวไหว
    ยึดติดกับภาพความทรงจำ..ที่มันถลำจนฝังลึกลงในใจ
    ฉันควรทำเช่นไร..ล้างความรู้สึกก็ไม่ได้..รักต่อก็ไม่ไหว..ทรมาน
    
    ..............................................................
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน