คิดถึง เพียงสองคำ มันคิดซ้ำ ทุกค่ำเช้า คิดถึง เพียงสองเรา คิดถึงเจ้า คนอยู่ไกล โอ้จิต คิดครวญหา ทุกเวลา อยากชิดใกล้ มีเธอ อยู่ในใจ อยู่ข้างใน ความผูกพัน คิดถึง ฉันบ้างไหม คนอยู่ไกล ถึงสุพรรณ หากคุณ คิดถึงฉัน องครักษ์นั้น มันไม่ไกล ใจไปถึง............