^-^ สิทธิ์ของใจ^-^

โลมาหารัก

..... สิทธิ์ของใจใครรักใครก็ไม่ผิด .....
..... เธอลองคิดสักนิดฉันผิดไหม ......
..... ฉันรักเธอก็ไม่ผิดสิทธิ์ของใจ .....
..... เธอรักใครก็ไม่ผิดสิทธ์ของเธอ .....				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    9 มีนาคม 2547 18:09 น. - comment id 227808

    yes ? ใช่นะครับ
  • เด็กทับหนึ่ง

    9 มีนาคม 2547 20:13 น. - comment id 227837

    อืมจริงด้วย รักใครก็ไม่ผิดใช่ไหมคะ เเต่งกลอนเก่งนะคะ ชอบมากกลอนนี้
  • เด็กหญิงสานฝัน

    9 มีนาคม 2547 20:57 น. - comment id 227873

    ใช่ค่ะ มันสิทธิ์ของเรา
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 มีนาคม 2547 09:32 น. - comment id 228196

    สิทธิ์ของใครใครรักใครก็ไม่ผิด
    ฉะนั้นอย่ามาปิดสิทธิ์ของฉัน
    เมื่อจะรักตัวเธอทำไมกัน
    จะมาปิดมากั้นฉันทำไม
    
    *-*กลอนน่ารัก ความหมายดีค่ะ แต่บทนี้คุ้น ๆ นะค่ะ เหมือนเคยอ่านแล้วเลยค่ะ อิอิ*-*
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    10 มีนาคม 2547 12:33 น. - comment id 228274

    มาเหงด้วยด้วยคนน๊าค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน