....สิ่งที่ได้พบ.......

jackzerz

....เมื่อฉันมองลึกลงไปในตาเธอ....
....สิ่งที่ได้พบเสมอนั้น คือ ความห่วงหา....
....เมื่อฉันอ่านแปลความหมายจากสายตา.....
....สิ่งที่ได้พบเสมอมา คือคำว่า -รักกัน-.....
....อย่าเก็บงำต่อไปเลยคนดี....
....ในเมื่อเธอก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับฉัน....
....หากเวลาที่ชิดใกล้ เราต่างฝ่ายต่างผูกพัน....
....แล้วจะเก็บความไหวหวั่น จะซ่อนใจที่ให้กัน....
............ไว้ทำไม...............				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มีนาคม 2547 12:52 น. - comment id 227628

    จะบอกกล่าวเล่าความที่ถามไถ่
    บอกความในเป็นความจริงยิ่งกว่าไหน
    คือคำนี้ที่มอบให้ด้วยจริงใจ
    ฉันรักเธอยิ่งสิ่งใดในทุกวัน
    
    *-*กลอนไพเราะ ความหมายดีค่ะ*-*
  • Completely

    9 มีนาคม 2547 17:15 น. - comment id 227781

    โปรดอย่าหลบสายตาฉัน
    หันมาสบตากัน ... ได้ไหม
    หันมารับรู้ ... ความในใจ
    ฉันจะบอกเธอไปในวันนี้
    ถึงความรู้สึกที่เก็บมานาน
    แก้วตา ... โปรดอย่าได้หลีกหนี
    เอาหัวใจมาเจอกันนะคนดี
    แล้วพี่จะบอกไป ... ว่ารักเธอ
    
    กลอนน่ารักจังเลยค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน