กำลังใจ

jackzerz

อย่าเพิ่งยอมแพ้ นะคนดี
ที่ตรงนั้น วันนี้ อาจไม่มีฉัน
แต่เธอรับรู้ใช่ไหมถึงความผูกพัน 
ฉันซ่อนตัว อยู่ในนั้นทุกคืนวันที่ท้อใจ
เธอไม่จำเป็นต้องต่อสู้เพื่อฉัน
แต่จงฝ่าฟัน เพื่อฝันที่วาดไว้
ต่อจากนี้ อีกแสนนาน หรือแสนไกล
ฉันจะเป็น หนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มีนาคม 2547 12:44 น. - comment id 227612

    หากวันใดใจอ่อนล้า
    จงรู้เสมอว่าฉันยังมีฉัน
    ที่ยังเป็นห่วงเธอนั้น
    และจะเป็นกำลังใจให้ทุกวันไม่ผันแปร
    
    *-*กลอนน่ารัก ความหมายดีมากๆๆเลยค่ะ*-*
  • yaya

    9 มีนาคม 2547 14:25 น. - comment id 227698

    ice poem, plus very good meaning

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน