เพื่อน

jackzerz

ป็นอีกบทบันทึกหนึ่งในหัวใจ
ที่ฉันจะจดจำไว้--ตราบวันหน้า
เป็นความงดงามอีกช่วงหนึ่งของเวลา
ที่มีค่ามากเกินกว่าจะลืมเลือน 
สิ่งหนึ่งที่ฉันจะนำติดตัวไป 
คือความอบอุ่นในความหมายของความเป็นเพื่อน
อีกเนิ่นนานเท่าไร--ไม่อาจเลือน --
เธอจะเป็นคนรู้จักอีกคนหนึ่ง
ที่ฉันจะนิยามเป็นคำว่า เพื่อน ไว้ที่ใจ...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มีนาคม 2547 12:42 น. - comment id 227608

    แม้จากไกลเพียงใดให้รู้ไว้
    เธอจะเป็นเพื่อนเรื่อยไปในใจฉัน
    ถึงไม่เจอไม่พบประสบกัน
    แต่เธอก็เพื่อนฉันนั้นเสมอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน