เขาไม่รู้ความในใจของฉัน ห้วงชีวันคิดถึงจึงเฝ้าหา อยากพบพักตร์สัครั้งยังไม่มา อนิจจาเขากลับลับอุรา จิตหนอจิตช่างคิดถึงเขาได้ เขานั้นหายจากไกลไม่เห็นหน้า อยากประสบพบสัมพันธ์มั่นสักครา แต่เกรงว่าเขาจะแคลงแสนอาลัย อยากจะบอกรักจักไม่กล้า เพราะคุณค่าของสตรีมียิ่งใหญ่ ถึงฉันจะรักเขามากสักปานใด ก็ขอเก็บเอาไว้ในกมล. . .