ไม่มีค่า

โลกนี้สีชมพู

กลับมาก่อนได้ไหม  คนดี
ฉันรู้ว่าเธอต้องไปวันนี้ และไม่คิดจะรั้งไว้
แค่มีเรื่องอยากจะบอกก่อนที่เธอจะไป
ช่วยรับฟังหน่อยได้ไหม  คนดี
แค่เพียงอยากให้เธอรู้ไว้
ถึงเธอจะจากไป ฉันก็ไม่เสียใจหรอกกับสิ่งนี้
เพราะคิดดูแล้วเธอไม่มีค่าพอ สำหรับความรักที่มี
ที่จะบอกก็มีแค่นี้ จะไปไหนก็ไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มีนาคม 2547 11:51 น. - comment id 227556

    แค่เพียงอยากให้เธอรับรู้
    ควาในใจที่เป็นอยู่ของฉัน
    ว่ามีเธอเสมอในชีวัน
    แม้เธอจะไม่รักฉันก็ตาม
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • **ipereen**

    9 มีนาคม 2547 14:01 น. - comment id 227683

    **โอ้โห..เจ็บจริงๆค่ะ**
  • แม่จิตร

    9 มีนาคม 2547 14:33 น. - comment id 227703

    เศร้าเลย
    
  • ใยแมงมุม

    9 มีนาคม 2547 22:31 น. - comment id 227986

    อยากให้เธอรู้ไว้
    เธอไม่ได้มีค่ามากมายสำหรับฉัน
    ขาดเธอไป  ฉันก้อยังอยู่ได้เหมือนทุกวัน
    ที่สำคัญเธอไม่ได้มีค่าอะไรกับฉันเลย
  • ข้าวปล้อง

    10 มีนาคม 2547 01:38 น. - comment id 228097

    ให้มันได้อย่างนี้สิ สะใจ ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน