นั่งมองเด็ก ทำข้อสอบ อย่างเคร่งเครียด เราแสนเกลียด บรรยากาศ แบบนี้หนอ ครั้งหนึ่งเรา เคยประจญ ก็เกินพอ ยามนี้หนอ มานั่งมอง น้องสอบกัน อดีตเรา เคยนั่งทำ แบบนั้นด้วย ขาดตัวช่วย ทุกสิ่งอย่าง นั่งเหม่อฝัน ขอให้ได้ สอบให้ผ่าน บนบานกัน ผ่านมานั้น ยังจำได้ ไม่เคยลืม