รักเผื่อเลือก...

M.BLACK ROSE.

รักเผื่อเลือก
     เรารักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก
เขารักเผื่อเลือกหารู้ไม่
รู้ก็รู้ก็จะรักจะทำไม
รู้ว่าเขาไม่รักเราคือความจริง
     เธอคงคิดว่าตัวเรานั้นไรค่า
เราก็ฆ่าตัวเองยิ่งใจหาย
ฆ่าเพราะรักไม่จริงทุกสิ่งตาย
เธอจึงฆ่าเราได้อย่างเลือดเย็น
     เรานั้นมองบนท้องฟ้านภาจิต
ไร้ดาวชิดติดฟ้าเป็นหนักหนา
มีแต่จันทร์หนึ่งดวงก็อุรา
เป็นเพราะว่าชื่อเธอคล้องกับจันทร์
     อยากจะขอสามสิ่งในชีวิต
หนึ่งอยากให้เธอเป็นจิตมิรู้หาย
สองอยากให้เธอเป็นสุขอยู่สบาย
สามอยากได้ความจริงใจในตัวเธอ
     เราคงเป็นคนที่เลวมหาชาติ
เลว เลว ชาติไม่มีดีโธ่ไอ้เลว
คงเป็นคำพูดที่ดีสำหลับเธอ
คงเป็นเธอคนเดียวที่ว่าเรา
M.BLACK ROSE.
         ปุ๊ก. 
ธนิศร อยู่พรหม.
----------------------------------------------------
				
comments powered by Disqus
  • M.BLACK ROSE.

    9 มีนาคม 2547 03:01 น. - comment id 227452

    คนเราควรรักเดียวใจเดียวจริงใจกับคนที่เรารักเสมอและตลอดไป ผมแต่งดีไม่ดีไงติชมได้นะครับ ขอบคุณมานะที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มีนาคม 2547 10:43 น. - comment id 227524

    หากขอพรได้สามสิ่งในชีวิต
    ฉันจะคิดขอให้ได้สุขสม
    มีความสุขอยู่ใกล้ชิดดวงจิตชม
    และขอให้พ่อแม่จงสุขสมอารมณ์ปอง
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    9 มีนาคม 2547 15:16 น. - comment id 227727

    เพ่ๆใจเย็นๆ
    มาเป็นกำลังใจให้นะคร่า
  • แม่จิตร

    9 มีนาคม 2547 15:27 น. - comment id 227732

    ดีแล้วนะครับ
    
    หักมุมตรงที่ ขอ 3 ข้อ ดีนะ
  • ตุ๊กตาไล่ฝน

    19 มีนาคม 2547 23:56 น. - comment id 233637

    สักวันนึงคุณจะเจอคนที่ดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน