เลิก ... นะ

Completely

เมื่อมีแต่ฉันที่มองเธอ
และมันไม่ต่างอะไรกับที่เธอ ... มองแต่เขา
1+1 ไม่ได้เท่ากับ  เรา 
ฉันยังคงเหงาเดียวดายอยู่ลำพัง
เมื่อความรักมันยิ่งกว่าความว่างเปล่า
และชีวิตฉันมีแต่ความเหน็บหนาวและสิ้นหวัง
ตะโกนใส่หน้าฉันที ... ให้เลิกดันทุรัง
เลิกฉุดรั้ง ... เลิกรักเธอ ... เลิกเสียใจ
ทำยังไงก็ได้ให้ฉันเจ็บ
เลิกทำดีกับฉัน ... นะ ... ได้ไหม
เมื่อเธอรักแต่เขา ... เลิกให้ความหวังกันซะที ... ปล่อยฉันไป
ได้โปรด ... อย่าใจร้าย ... อย่าให้ฉันรักเธอต่อไป
... ... ...
ทรมาน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มีนาคม 2547 00:04 น. - comment id 227386

    ถ้าเธอนั้นรักเขา
    อย่ามาเฝ้าเอาใจใส่ตัวฉัน
    เพราะมันเหมือนยิ่งผูกพัน
    ยิ่งรักเธอนั้นหมดหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    9 มีนาคม 2547 03:16 น. - comment id 227455

    เลิกให้กันได้ไหม
    เลิกแบ่งใจมาให้ฉัน
    เลิกสวาทตัดสายสัมพันธ์
    เลิกเลยละกันเธอนั้นไม่ต้องมาสนใจ
  • ขลุ่ยหยก

    9 มีนาคม 2547 17:10 น. - comment id 227778

    หุหุ
  • ใยแมงมุม

    9 มีนาคม 2547 22:18 น. - comment id 227969

    แวะมาทักทายแล้วก้อมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน