ความเจ็บปวด ซ่อนไว้ทำไมเล่า

พระอาทิตย์เจ้าเอย

หนึ่งใจบอบช้ำสำนึกความผิดเคยคิดก่อ
	หนึ่งใจชูช่อชื่นชมสมสำราญ
	
	หนึ่งใจเปี่ยมทุกข์ไร้สุขทุกคราบคราน
	สองใจมิรนรานซ่อนไว้ในกายเดียว				
comments powered by Disqus
  • พระอาทิตย์เจ้าเอย

    8 มีนาคม 2547 22:40 น. - comment id 227321

    เวลาจาหมด ต้องรีบแต่ง .... ฮือวันนี้เศร้าจริงๆ 
    ข้าน้อย จำใจ ลาจาไป แต่เท่านี้ อีกกี่ปี มิลืมเลือน ความผูกพัน พี่ๆ ไทยโพเอ็ม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 23:04 น. - comment id 227337

    หนึ่งใจบอบช้ำกับน้ำคำใครคนหนึ่ง
    คนที่เคยคิดถึงซึ้งห่วงหา
    แต่วันนี้ใจบอบช้ำทุกเวลา
    เมื่อเขาไม่กลับมาหาเราเลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เมฆปุยอ้วน

    2 เมษายน 2547 12:03 น. - comment id 240220

    ใครคนหนึ่งเคยพบ-เคยผูกพัน
    มีคืนวันร่วมทุกข์-สุขหลากหลาย
    ร่วมสรรค์สร้างความคิดดีๆมากมาย
    จนกลับกลายใกล้ความจริงขึ้นทุกวัน
    แม้วันนี้คนๆนั้นจะไม่อยู่
    ร่วมเฝ้าดูความงามที่วาดฝัน
    ขอใช้ภาพ-ความทรงจำที่ให้กัน
    ต่อเติมฝัน- รอวันเธอกลับมา
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน