ความสุข หาได้ จากตรงไหน จากขอบฟ้า แสนไกล ใช่ไหมนา? จากสายรุ้ง แสนสวย ปลายนภา จากแมกไม้ ชายป่า พนาลัย
25 มีนาคม 2549 03:02 น. - comment id 175624
จากรอยยิ้มสดใส จากดวงใจเบิกบาน :]
8 มีนาคม 2547 22:06 น. - comment id 227276
ความสุขหาได้จากตรงไหน จากที่ใดกันหรือคือคำถาม ฉันจะได้ตามความสุขทุกโมงยาม ไร้ความทุกข์ที่รุกลามให้หมดไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
9 มีนาคม 2547 00:21 น. - comment id 227401
หาได้จากใจเรานี่ล่ะ ^-^
13 มีนาคม 2547 17:43 น. - comment id 230232
ความสุขหาได้จากตรงไหน จากที่ใดกันหรือคือคำถาม ฉันจะได้ตามความสุขทุกโมงยาม ไร้ความทุกข์ที่รุกลามให้หมดไป *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 231184 - 08 มี.ค. 47 - 22:06 ======*******======~~~~~====== ความสุขนี้..หายากยิ่ง จริงจริงนะ ถ้าใจเรา...ไม่ลดละ...เลิกโลภหลง ความทุกข์จะ...โหมหนัก...ถ้าไม่ปลง ปล่อยเถอะนะ...ปล่อยใจลง..ตรงความดี
13 มีนาคม 2547 17:47 น. - comment id 230237
หาได้จากใจเรานี่ล่ะ ^-^ จาก : รหัสสมาชิก : 50 - ข้าวปล้อง รหัส - วัน เวลา : 231309 - 09 มี.ค. 47 - 00:21 ====== ************ ========== ********* จริงที่ว่า.. ความสุขหาได้... จากใจของเรา.. สุข....หรือ.....ทุกข์... ย่อม...อยู่ที่ใจ...ของเรา...เลือกเอง....