เธอเคยบอก..........

jackzerz

ก้อเธอเคยบอกว่าฉันเจ้าชู้
ไม่เคยรับรู้ความเจ็บปวดของใคร ๆ
ก้อเธอเคยบอกว่า ฉันหลายใจ
แล้วคิดยังงัย ถึงมาบอกว่า ชอบกัน
เธอก้อรู้น่ะ ว่าฉันแฟนเพื่อน
หรือทนบิดเบือนความจริงไม่ได้
จึงต้องสารภาพออกมาจากในใจ
ถามฉันว่า ชอบได้มั๊ย ช่วยตอบที่				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร (ลืมลูกทุ่งอิน)

    8 มีนาคม 2547 20:19 น. - comment id 227198

    ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุคคลนะครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 21:29 น. - comment id 227253

    ก้อเธอเคยบอกว่าฉันเจ้าชู้
    แล้วทำไมเธอมาเฝ้าฉันอยู่อย่างนี้
    เห็นไหมคนเจ้าชู้นะคนดี
    แล้วยังจะมาสนใจใยดีฉันทำไม
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน