น้ำตาแห่งความน้อยใจ...

M.BLACK ROSE.

น้าตาแห่งความน้อยใจ   
     น้ำตาแห่งความน้อยใจมันไหลเอ่อ
คิดถึงเธอเกินจะห้ามหักไหว
ความเจ็บปวดทรมานเฝ้าผลาญใจ
เหมือนคนไข้ขาดหมอนอนรอยา
     เมื่อรู้ตัวว่าพลาดความหมายหมด
สุดรันทดหัวใจอาลัยหา
เธอผู้ซึ่งฉันรักปักอุรา
ใยเธอมาฆ่าฉันให้ตายทั้งเป็น
     ฉันทำผิดสิ่งใดให้เธอโกรธ
จึงลงโทษฉันนักหนักเหลือเข็ญ
หนักเหลือจนเลือดใจไหลกระเด็น
เธอเลือดเย็นชินชาไม่ปรานี
     เมื่อไม่รักแล้วไฉนไยไม่บอก
มาลวงหลอกฉันไว้ทำไมนี่
หลอกให้ฉันหลงรักเฝ้าภักดี
แล้วขยี้ใจดับจนยับเยิน
     รักที่ฉันมอบเธอนั้นมันมากแสน
เธอตอบแทนด้วยการร้างและห่างเหิน
มันสิ้นสุดลงแสนง่ายดายเสียเหลือเกิน
กับทางเดินรักเราที่ยาวนาน
M.BLACK ROSE.
         ปุ๊ก.
ธนิศร อยู่พรหม				
comments powered by Disqus
  • M.BLACK ROSE.

    8 มีนาคม 2547 15:58 น. - comment id 227004

    ขอบคุณที่มาช่วยอ่านและช่วยแสดงคำติชมขอบคุณครับ...
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    8 มีนาคม 2547 16:14 น. - comment id 227025

    มาน้อยใจเปงเพื่อนนะคร่า
    เศร้ามากมาย อ่านแล้วซึ้ง
  • ทะเลหวั่น

    8 มีนาคม 2547 16:24 น. - comment id 227039

    หมดรักแล้วเหตุใดไม่บอกฉัน
    ยังทำดีต่อกันทำไมหนา
    บอกมาเลยหมดรักอยากเลิกลา
    ช่วยบอกมาจะได้ไม่ค้างใจ
    
    ..แวะมาทักทายค่ะ..
  • ดอกไม้น้ำ

    8 มีนาคม 2547 16:40 น. - comment id 227054

    บางอย่างเราก็ต้องทำใจนะคะ 
    เป็นกำลังใจให้
  • Nuch

    8 มีนาคม 2547 17:03 น. - comment id 227064

    เธอหมดรักกันเลยหรือคนดี
    วันวานที่เคยมีมองไม่เห็น
    มอบรักให้เธอ เธอกลับทำชาเย็น
    มองไม่เห็นว่าเราเคยรักกัน
    
    
    แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจนะค่ะ
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    8 มีนาคม 2547 17:35 น. - comment id 227089

    จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ 
    อ่านแล้วรู้สึกเศร้าจังค่ะ
  • เด็กหญิงสานฝัน

    8 มีนาคม 2547 18:15 น. - comment id 227108

    แต่งได้ดีมาเลยนะค่ะ ชื่นชม แต่เศร้าๆจัง
    เป็นกำลังใจให้นะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 20:52 น. - comment id 227224

    ฉันทำผิดสิ่งใดให้เธอโกรธ
    เธอจึงโหดกับฉันหยุดฝันหา
    ทิ้งฉันไว้ให้เศร้าเหงาอุรา
    เธอก็ไม่ชายตามาหาเลย
    
    *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ  ชื่นชมในผลงานค่ะ  ชอบมากเลยด้วยค่ะ*-*
  • ข้าวปล้อง

    9 มีนาคม 2547 00:26 น. - comment id 227406

    เค้าคนนั้นอ่ะใจร้าย
  • หนามไม้ไผ่ฯของยัยซ่าเองเจ้าค่ะ

    10 มีนาคม 2547 05:19 น. - comment id 228158

    เฮ่อ..พี่ชายเรา เป็นไปได้ถึงเพียงนี้เลยหนออออ.....
    สู้ๆๆนะเจ้าคะ...
    
    
    
  • ตุ๊กตาไล่ฝน

    10 มีนาคม 2547 23:54 น. - comment id 228794

    แต่งกลอนเก่งจังนะ ขอให้เรียนเก่งๆแบบนี้บ้างเน้อ
  • M.BLACK ROSE.

    15 เมษายน 2547 18:41 น. - comment id 247547

    ไพเราะจริงๆ เกิดมาไม่เคยเห็นเลย
    ชายหนุ่ม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน