เธอ...อยาก...ขอ...

เด็กโง่

เธอคือผู้จุดประกายไฟแสงส่อง
เธอคือพี่ชี้ทางทองส่องไสว
เธอคือเพื่อนคอยเตือนตามยามพลาดไป
เธอคือใครที่เกิดมาเพื่อฟ้างาม
     อยากให้เธอมีความสุขในวันนี้
อยากให้เธอเจอสิ่งดีที่ไถ่ถาม
อยากให้เธอมีความฝันอันงดงาม
อยากให้เธอได้ตามความฝันเธอ
     ขอให้เธออย่าหวั่นฉันยังมี
ขอให้เธอไปดีมีสุขเสมอ
ขอให้เธออย่ากลัวความมืดที่เจอ
ขอให้เธอหลับฝันดี..นิรันดร				
comments powered by Disqus
  • tiki....unlogged-in

    8 มีนาคม 2547 14:28 น. - comment id 226939

    :)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 20:09 น. - comment id 227183

    อยากให้เธอมีสุขสนุกสนาน
    อยากให้เธอเบิกบานไม่หมนหมอง
    อยากให้เธอสบายใจและกายครอง
    อยากให้เธอมีความสุขทุกห้องของหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • หกพเ้รสส

    12 มีนาคม 2547 19:22 น. - comment id 229860

    ถุเลข
  • เสี่ย sport light

    26 เมษายน 2547 15:11 น. - comment id 254534

    ยังไม่ตายนะ! จะให้หลับชั่วนิรันด์เนี่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน