ปลุกต้นฝัน...

M.BLACK ROSE.

font ปลุกต้นฝัน
     หว่านความรักลงที่นั่น
ปลุกต้นฝันในใจเจ้า
รินรดน้ำค่ำช้า
เด็ดใบเศร้าทิ้งไป
    
      บำรุงรากด้วยรัก
กิ่งโน้มหนักอ่อนไหว
รอผลหวานแม้นานไกล
โคนต้นใหม่มั่นคง
M.BLACK ROSE.
         ปุ๊ก.
ธนิศร อยู่พรหม.
				
comments powered by Disqus
  • M.BLACK ROSE.

    8 มีนาคม 2547 04:07 น. - comment id 226718

    ขอบคุณครับที่อ่าน ถ้าไงช่วยติชมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
  • tiki

    8 มีนาคม 2547 08:47 น. - comment id 226740

    ชมค่ะ
  • ความทรงจำ

    8 มีนาคม 2547 14:33 น. - comment id 226941

    แต่งดีคะ ชอบจังเลยอิอิ ที่บอกว่าเด็ดใบเศร้าทิ้งไปอ่ะคะ ก้อพยายามต่อไปนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ - - - -
  • ตะวัน...^_^

    8 มีนาคม 2547 15:30 น. - comment id 226978

    ที่เรื่องนี้เก่งเรื่องเรียนให้เก่งแบบนี้บ้างซิว้า...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 19:25 น. - comment id 227150

    หว่านความรักลงที่นั่น
    ปลูกเป็นพันธ์ให้สดใส
    แถมด้วยความห่วงใย
    มอบไว้ให้ได้แค่เธอ
    
    *-*แต่งเก่งจัง ชอบค่ะชอบ*-*
  • ตุ๊กตาไล่ฝน

    11 มีนาคม 2547 01:03 น. - comment id 228844

    ตั้งใจอ่านหนังสือบ้างนะคะคุณพี่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน