จบชีวิต.. เพราะชีวิตขีดเส้นเป็นเหมือนบาป หรือถูกสาบให้ประสบพบผิดหวัง ความใฝ่ฝันพลันสิ้นรักภินท์พัง เคราะห์ประดังทุกข์กระหน่ำช้ำสุดทน คงถูกสาบให้เกิดมาต้องอาภัพ จึงได้รับความยับย่อยสักร้อยหน รันทดท้อต่อความเศร้าร้าวกมล ฝืนหมองหม่นทนเขาหมิ่นเหมือนสิ้นคิด ถูกชีวิตหยิบยื่นแต่ขื่นขม ทุกข์ระทมสะอื้นอั้นตันดวงจิต ขาดคนปลอบดวงกมลคนไร้มิตร ฉันมีสิทธิ์เพียงแต่แค่คนรอง จึงขออยู่อย่างหัวใจที่ไร้รัก จะสู้หักห้ามกมลไม่หม่นหมอง จะขออยู่อย่างเศร้าเศร้าเข้าครอบครอง จะไม่ร้องร่ำให้ใครเวทนา เพราะหัวใจมันชาชินสิ้นรู้สึก จึงไม่นึกฝากใจหรือใฝ่หา เพราะจำเจกับความช้ำและน้ำตา จนรู้ว่าค่าของเราเท่าผงดิน แล้วจะบ่นไปใยให้ใครหยัน สู้รอวันร่างลับดับลมสิ้น จะทอดร่างอย่างสงบลบราคิน กว่าชีวินถูกกลบลบความจริง M.BLACK ROSE. ปุ๊ก. ธนิศร อยู่พรหม.
8 มีนาคม 2547 03:04 น. - comment id 226704
ใครที่เข้ามาชมกรุณาแสงความคิดเห็นด้วยนะครับผม ขอบคุณครับ...
8 มีนาคม 2547 03:21 น. - comment id 226710
เขียนดีแล้วนี่ค่ะ ไม่ทราบจะให้คิดเห็นอย่างไรค่ะ
8 มีนาคม 2547 15:35 น. - comment id 226981
เก่งเองเก่งเรียนให้เก่งแบบนี้บ้างนะครับพ่อคุณ...
8 มีนาคม 2547 19:19 น. - comment id 227145
จึงขออยู่อย่างหัวใจที่ไร้รัก ไม่ขอปักดวงชีวันฝันใฝ่หา เพราะจบมาแล้วเหลือคณา จนต้อนรินกินน้ำตาที่คราไป *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ แต่งได้ดีมากๆๆๆเลยค่ะ*-*
11 มีนาคม 2547 00:54 น. - comment id 228836
ขยันแต่งกลอนแบบนี้ การเรียนก็คงขยันเหมือนกันเนอะ