อย่าอ่อนแอ. . .

LUNA SEA

อย่าอ่อนแอแก่ใครให้ได้เห็น
เชิดหน้าเด่นยิ้มให้ได้กลางใจเขา
ถ้าอยู่เดียวสุดกลั้นเกินบรรเทา
เชิญนงเยาว์หลั่งน้ำตาให้สาใจ				
comments powered by Disqus
  • ใยแมงมุม

    7 มีนาคม 2547 18:53 น. - comment id 226532

    ที่เห็นว่าฉันยังสดใส
    รู้บ้างไหมที่ทำไปน่ะ...เสแสร้ง
    ข้างในมันเจ็บปวดแทบจะหมดแรง
    แต่ต้องแกล้งทำว่า...ไม่เป็นไร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน