ถึงอยู่ห่าง. . .

LUNA SEA

ถึงอยู่ห่างทางไกลเกินไปหา
มิพบหน้ากันเลยดั่งเคยเห็น
ก็อย่าหมองหม่นชักให้ลำเค็ญ
เธอยังเป็นสุดที่รักด้วยภักดี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน