หยั่งรัก

LUNA SEA

เอาดวงใจมอบไว้ให้แก่เขา
แล้วตัวเราต้องมาเศร้าไร้สุขศรี
เพราะเขาทำคล้ายคล้ายไม่ไยดี
เหมือนไม่มีหัวใจให้กับเรา
  
   อยากจะสารภาพคำว่ารัก
ให้ประจักษ์แก่หูดูใจเรา
ขึ้นตราชั่งหยั่งรัก. . .หนักหรือเบา
แล้วก็เอาไปเปรียบเทียบกันดู				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน