เรารักนาย

-_- SERY GIRL -_-

อยากบอกว่ารักเทอร์มาก
แต่ม่ายอาจบอกเทอร์ด้ายสักหน
ความรักของเรามันเหมือนไร้ตัวตน
เพราะคนอย่างเทอร์ม่ายเคยรักคัยจิง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 13:55 น. - comment id 226928

    อยากบอกว่ารักเธอมาก
    และไม่อยากจากเธอไปไหน
    แต่ด้วยภาระหน้าที่จึงต้องไกล
    แต่หัวใจคงไว้ฉันให้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน