ฉันรักเทอร์

-_- SERY GIRL -_-

อาทิตย์ม่ายลืมวัน
พระจันทร์ม่ายลืมคืน
ทะเลม่ายลืมคลื่น
ฉันหรือจะลืมเทอร์				
comments powered by Disqus
  • ว่านน้อย

    7 มีนาคม 2547 23:22 น. - comment id 226663

    เคยได้ยินแล้วค่ะกลอกกนนี้ แต่คำว่า เธอ เขียนผิดเปล่าค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 มีนาคม 2547 13:54 น. - comment id 226927

    อาทิตย์ไม่ลืมวัน
    พระจันทร์ยังอยู่กลางคืน
    ในวันน้อยยังมีร้อยชื่น
    ให้สุขทุกวันคืนคือเธอ
    
    *-*กลอนนี้คุ้นมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน