ใช้ชีวิตทุกอย่างกับผืนดิน ยามจะกินมีก้อนหินเป็นเก้าอี้ ยามจะนอนนอนด้วยหมอนกะหล่ำปรี ชีวิตนี้คงไม่ได้เจอแสงไฟ ต่างกับเธอซึ่งเป็นถึงคุณหนู มีรถหรูมีคนขับฉันใจหาย ต้องทำงานอีกกี่ปีจึงจะได้ เคียงคู่กายเคียงคู่ใจได้ใกล้เธอ
7 มีนาคม 2547 01:54 น. - comment id 226324
แตกต่งระหว่างคน ไม่เกี่ยวกับจนหรือเกิดมี มันอยู่ข้างในข้างในหัวใจนี้ กํบความรู้สึกที่มีที่ดีให้แก่กัน อยากให้เธอนั้นมองลองคิดดู คนเรารักกันอยู่ที่ใจ หรือเป็นเพราะว่า คุณชอบเขาฝ่ายเดียว เลยกลัวเขาไม่มาสนใจในความที่ไม่มีของเรา ตั้งใจนะเอาใจช่วย
8 มีนาคม 2547 10:45 น. - comment id 226789
เรานั้นแตกต่างกันมากมาย แต่ความรักใช่บรรยายกับสิ่งเหล่านั้น ความผูกพันความห่วงหาอาวรณ์กัน จะทำให้รักเรานั้นอยู่ใกล้กันเพียงเอื้อมมือ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*