ขอบใจกับทุกสิ่งที่ผ่านมา ขอบคุณวันเวลาที่มีให้ อย่างน้อยก็ไม่เจ็บมากเท่าไหร่ จะเก็บวันเวลาที่ดีไว้...นานเท่านาน ขอบคุณสำหรับน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ ขอบใจที่เป็นผู้ให้เกือบทุกสิ่ง ต่อไปคนคนนี้ไม่ต้องการแล้วจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกสิ่งที่เธอมี
6 มีนาคม 2547 23:54 น. - comment id 226278
กลอนนี้หั้ยมิ้นท์เลยนะถ้าเข้ามาอ่าน
7 มีนาคม 2547 00:10 น. - comment id 226287
ขอบใจ..กะสิ่งที่ผ่านมา แต่ว่า...คนไม่มีค่าอย่างฉัน กะคนดี-ดี อย่างเธอคง... ไ ม่ คู่ ก ั น - - เพราะฉะนั้นฉันจะไปเอง... มั่วแล้ว!!!!
7 มีนาคม 2547 01:35 น. - comment id 226312
ขบบใจในสิ่งที่มี ขอบคุณสื่งแสนดีอันล้ำค่า ขอบคุณขอบใจที่ห่วงหา ขอบใจขอบคุณทุกเวลา ที่ฉันเหว่ว้าแต่ก็ยังมีเธอ
8 มีนาคม 2547 10:33 น. - comment id 226778
ขอบใจกับทุกอย่างที่มีให้ ขอบใจหทัยที่ให้ฉัน ขอบใจไมตรีที่ให้กัน ขอบคุณแสนสั้นแต่มันก็จริงใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*