ขอโทษนะ..คนดี ที่วันนี้ฉันไม่กลับไปหา ทีตอนนั้นไม่เห็นฉันในสายตา แล้วตอนนี้อย่าให้ความสำคัญ - -- - --- - -- -- -- ...... ตอนนั้นไม่เคยเห็นค่า มีแต่ความเย็นชาที่ได้มานั้น ตอนนี้ฉันจากไปจะเสียใจทำไมกัน พอเถอะ!!!ไม่ต้องพร่ำรำพัน...... ยังไงฉันก้อคงไม่เหมือนเดิม
6 มีนาคม 2547 23:45 น. - comment id 226273
จะให้เรามาเหมือนเก่า คงเป็นไม่ได้สำหรับเราอีกแล้ว ก็แต่ก่อนตอนเธอไปเป็นแนว และฉันก็ไม่มีเหลืออีกแล้วเยื่อใย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
7 มีนาคม 2547 00:05 น. - comment id 226284
ขอบคุงค่ะ คุงผู้หญิงไร้เงา
7 มีนาคม 2547 02:29 น. - comment id 226335
บอกเธอเรารักเก่า ๆ ได้ไหม ฉันเยใจมันหมดมานานแล้ว อย่าพึ่งเสียใจนะน้องแก้ว พี่ลืมมาแล้วก็น้องแจ๋วทิ้งพี่ไป หักมุม
7 มีนาคม 2547 06:37 น. - comment id 226382
อยากกลับไป งอนง้อ ขอโทษเจ้า ที่โง่เง่า มองเห็นแก้ว ไม่มีค่า พึ่งสำนึก สายเกินไป หรือแก้วตา ไยเย็นชา ลืมรักเก่า คราวครั้งเดิม
8 มีนาคม 2547 14:38 น. - comment id 226946
ฮัลโหล อะโห!! ใยแมงมุมแต่งเพราะจังเลยโดน!! มากๆ เปงกำลังใจให้นะเจ้าคะ
8 มีนาคม 2547 15:53 น. - comment id 226998
อย่าเลยนะ..ความรักไม่เหมือนเก่า ก็ตอนนั้นทิ้งเราทำไมหนา ทีตอนนี้เรียกร้องให้กลับมา ก็อยากบอกเธอว่า..ฉันเสียใจ ความรักฉันมีให้เทอไม่ได้นะ เพราะเธอน่ะไม่เห็นค่ามันรู้ไหม ก็ตอนนั้นฉันอุตส่าห์เทคแคร์ใจ แต่เธอเองที่ไม่ดูแลมัน ตอนนี้ฉันให้เธอได้แค่เพื่อน โปรดจงเตือนใจเธอให้คงมั่น ตอนนี้เวลานี้คือเพื่อนกัน ไม่มีแล้วคนสำคัญสำหรับใจ ..เป็นไงเพื่อนยาก..ไม่เจอนานเลยเนอะ ..แวะมาทักทายนะ..