โกด/น้อยจัย/ทะเลาะ

BUA

โกดทีรายเค้าก้อง้อเราทุกที
แล้วจามีครายมาสนคนร้องไห้
ก้อจามีแต่เทอนั้นคอยห่วงใย
แล้วทามมายฉันต้องผิดเพราะทะเลาะกับเทอ
ทะเลาะกะเทอทุกทีรายฉันก้อผิด
แล้วจาผิดทุกครั้งไปคงม่ายด้าย
เพราะฉานนี้ม่ายด้ายผิดตลอดไป
แล้วจะให้มานชนะเทอให้ดู
เราน้อยจัยที่พูดเล่นแล้วเทอโกด
เปงเพราะโหดเพราะคำพูดที่แสนเข็ญ
แค่ไปพูดคำว่าม่ายอยากคุยเอง
เทอก้อโกดฉันซะทีน้อยจัยจัง
เราน้อยจัยเทอมาตลอดเลย
และม่ายเคยพูดให้ฟังซักหนึ่งหน
พูดออกไปเทอโวยมาหนึ่งคำนน
แล้วจาให้ฉันพูดออกทามมาย
				
comments powered by Disqus
  • BUA

    6 มีนาคม 2547 23:30 น. - comment id 226265

    มานขาดๆๆไปนิดนึงอ่ะค่ะ
    โทดทีนะคะที่แต่งม่ายเพราะ
  • -champ-

    6 มีนาคม 2547 23:37 น. - comment id 226267

    โทดทีนะที่ม่ายฟังพูดให้จบอ่ะ - -
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มีนาคม 2547 23:40 น. - comment id 226269

    เธอโกรธเราจริงจริงจริงจริงหรือ
    เราขอซื้อการโกรธด้วยขอโทษได้ไหม
    เพราะเรารักเธอมากกว่าใครใคร
    ฉะนั้นโปรดอภัยให้ตัวเรา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    7 มีนาคม 2547 02:24 น. - comment id 226333

    เพราะแล้วหล่ะ นะ 
    
    
    ได้อารมณืไปอีกแบบ
  • เบียร์

    7 มีนาคม 2547 15:13 น. - comment id 226471

    อ๋อทะเลาะกานเพราะบัวแค่พูดม่ายอยากคุย 555ผู้ชายคนนั้นนิสายม่ายดีขี้น้อยจายว่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน