LOVE คุณ

-_- SERY GIRL -_-

จุดแรกคือพบ
จุดจบคือจาก
เมื่อพัดต้องพราก
เมื่อจากต้องเจอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มีนาคม 2547 23:12 น. - comment id 226253

    จุดแรกคือพบ
    จุดจบเพื่อนเกลอ
    คือฉันรักเธอ
    และจะเป็นเสมอคนดี
    
    *-*กลอนลงตัวมากเลยค่ะ*-*
  • somebody

    7 มีนาคม 2547 03:23 น. - comment id 226339

    จุดแรกคือจุดเริ่ม
    จุดสองค่อยเติมเพิ่มฝัน
    จุดจบคือไม่พบจบจากกัน
    แล้วเธอกับฉันอยู่กับจุดอะไร
      
    หักมุมดี
  • แม่จิตร

    7 มีนาคม 2547 03:24 น. - comment id 226340

    ความคิดเห็น : จุดแรกคือจุดเริ่ม
    จุดสองค่อยเติมเพิ่มฝัน
    จุดจบคือไม่พบจบจากกัน
    แล้วเธอกับฉันอยู่กับจุดอะไร
      
    หักมุมดี  
     จาก :  
     รหัส - วัน เวลา : 230237 - 07 มี.ค. 47 - 03:23  
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน