**รู้ไหมว่าหวั้นไหว**

-champ-

มองตาเธอ เธอมองเขาฉันหวั่นไหว
ใจทั้งใจแทบสลายเศร้าหมองหมู่
แต่ดีใจที่ยังได้มามองเธอ
ขอแค่เธอหันมามองฉันพอใจ
เธอรักฉันแต่ทำไมไปมองเขา
เราหนาเราทำไรผิดไป
เด๋วจะเข้าไปง้อดูนะดู
เธอคงอยู่กับเขาดีกว่าเรา				
comments powered by Disqus
  • tiki

    6 มีนาคม 2547 19:06 น. - comment id 226129

    :)
  • {a}-2-{v}.......!!! beer

    6 มีนาคม 2547 19:24 น. - comment id 226140

    555555555555+ นี่ๆๆน่าจาแต่งต่ออีกนะมานยางขาดๆๆๆๆๆอ่ะ
  • -champ-

    6 มีนาคม 2547 19:44 น. - comment id 226151

    ขอบคุนน้าเพื่อนๆที่แสดงความคิดเหง - -
    มานขาดรายอ่าเบียร
    
  • อิอิ ครายให้ทาย บัวเอง

    6 มีนาคม 2547 19:46 น. - comment id 226153

    แต่งดีนะแต่มานยางขาดๆๆๆอยู่นะ
    
  • เด็กหญิงสานฝัน

    6 มีนาคม 2547 19:59 น. - comment id 226162

    ค่ะแต่งดีเลย แต่คิดเห็นเหมือน คุณ บัวคือมันยังขาดๆอ่ะ
  • -champ-

    6 มีนาคม 2547 20:15 น. - comment id 226177

    ก็คือลืมมองว่ามานขาดกดไปก่อนอ่ะเด๋วๆคราวหลังๆจาแต่งมาให้อ่านเรื่อยๆนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มีนาคม 2547 22:09 น. - comment id 226218

    รู้บ้างไหมว่าใจหวั่น
    เพียงเธอปันสัมพันธ์ไปให้เขา
    มองแล้วจ้องชิดใกล้ใกล้ตัวเรา
    เห็นแล้วเศร้าจริงหนอพอได้มอง
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    7 มีนาคม 2547 04:24 น. - comment id 226364

    หวั่นไหวไหวหวั่น
    เธอมาตรงนั้นใจฉันหวั่นไหว
    เอะแต่มาใกล้เธอมากับใคร
    ใจฉันยิ่งหวั่นไหวเขาเป๋นใครมากับเธอ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    8 มีนาคม 2547 11:37 น. - comment id 226822

    แต่งได้ดีจังค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน