ยังจำไม่ลืมเลือน คำว่าเพื่อนไม่ทิ้งกัน จะผ่านซักกี่วัน คำๆนั้นอยู่ในใจ แม้ว่าเวลานี้ จะไม่มีเพื่อนคนไหน ดูแลและปลอบใจ ยามที่ใครทำร้ายเรา ต้องดูแลตัวเอง โดนข่มเหงต้องทนเอา ไม่ว่าเวลาเหงา หรือยามเศร้าต้องอดทน เพราะถึงคราวต้องไป ต้องจากไกลใจหมองหม่น อยากบอกเพื่อนทุกคน ทุกแห่งหนรักเพื่อนเอย
6 มีนาคม 2547 17:16 น. - comment id 226059
ต่างคนต่างเรียนจบ ต้องพานพบสิ่งใหม่ใหม่ แต่ที่มั่นอยู่ในใจ คือเพื่อนที่ไม่ลืมเลือน
6 มีนาคม 2547 21:47 น. - comment id 226212
ยังจำไม่ลืมเลือน คำว่าเลือนไม่เลือนฝัน จากกันยังผูกพัน เธอยังเป็นเพื่อนฉันทุกวันไป *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ แต่งเก่งจัง*-*
6 มีนาคม 2547 23:43 น. - comment id 226271
ขอบคุณทุกๆท่าน ที่ช่วยกันติชมมา บุญคุณครั้งนี้หนา แม้ชาติหน้าจะไม่ลืม ขอบคุณจริงๆคับที่ช่วยเป็นกำลังใจให้แต่งต่อไป..
7 มีนาคม 2547 04:44 น. - comment id 226370
เพื่อนมีมากมายสหายฉัน คิดดูแล้วกันเพื่อนมันยังมี เพื่อนร้ายเพื่อนเจ๋งเพื่อนดี มากมีสหายคลายเศร้าใจ