ไม่อยากรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นอย่างไร ไม่อยากรู้วันต่อไปใครจะผ่าน ไม่อยากรู้พรุ่งนี้ใครจะจากกัน กลัวว่าวันพรุ่งนี้ฉันจะตาย แต่วันนี้พอฉันได้เจอเธอนั้น ทำให้ฉันเปลี่ยนแปลงความคิดใหม่ เริ่มอยากรู้วันพรุ่งนี้เป็นเช่นไร เป็นหรือตายขอแค่ให้เธอข้างกัน
6 มีนาคม 2547 07:23 น. - comment id 225866
อืมส์..... กินใจ..มาก..ท่อนนี้ แต่วันนี้พอฉันได้เจอเธอนั้น ทำให้ฉันเปลี่ยนแปลงความคิดใหม่ เริ่มอยากรู้วันพรุ่งนี้เป็นเช่นไร เป็นหรือตายขอแค่ให้เธอข้างกัน ชื่นชม.....ถ่ายทอดอารมณ์โดนใจจัง..
6 มีนาคม 2547 17:37 น. - comment id 226075
ไม่ว่าพรุ่งนี้เป็นอย่างไร แต่ในจิตคิดแน่ใจไม่แปรผัน เธอจะอยู่ใกล้ชิดสนิทกัน และรักฉันและเธอมั่นจนวันตาย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
7 มีนาคม 2547 00:03 น. - comment id 226282
แต่งได้อ่อนอีกแล้ว ยังไม่แคล้วชมกันใหม่ อย่าชมกันมากมาย เดี๋ยวผมได้เหลิงกันพอดี อย่าชมมากคับติกันบ้างละ