levelของความรัก

บุรุษผู้โชคดี

รักแรกคือสบตา
รักต่อมาคือยิ้มให้
รักสองคือน้ำใจ
รักต่อไปคือ....น้ำตา				
comments powered by Disqus
  • tiki

    6 มีนาคม 2547 00:32 น. - comment id 225815

    อืมม์
    คงไม่เศร้าเสมอไปนะคะ
    คิดว่าอาจเจอคิวปิดให้พรอยู่ก็ได้นะคะ
  • อรุโณทัย อาภาภัส

    6 มีนาคม 2547 01:04 น. - comment id 225830

    นำตามายาใจใครจะรู้
    แม้นเป็นคู่สบสายตามาปรสาน
    หวานเหลืออดกดใจไม่ได้นาน
    ยิ้มใส่พานวางรักตรงตักนาง
     (ล้อเล่นนะคะ) ในนำตามีภาษาแห่งความรัก
    เยงพบพักตร์คนึงหาจนฟ้าสาง
    อยากคลอเคลียเคลียไคล้ใกล้ตราบวายวาง
    หาหนทางเผยอใจยังไม่เจอ
      คงได้แต่รอขะตาฟ้าลิขิต
    ให้อาทิตย์มีคนเคียงเรียงเสนอ
    ได้รู้รสฤทธิ์รักจนละเมอ
    ว๊ายตายเผลอฝันไกลไร้คนปอง
    
       (ฮิ ฮิ  นิสัยเราชอบแก้ลง  โทษนะ)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มีนาคม 2547 17:04 น. - comment id 226049

    รักคือสองตา
    รักต่อมาคืออาทรณ์
    รักแน่มิมีนอน
    รักจรต้องจากไกล
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    6 มีนาคม 2547 21:00 น. - comment id 226195

    อย่าน้อยใจไปเลยเจ้าจอมขวัญ
    
    บทเรียนชีวิตนั้นมีวันให้แก้ไข
    
    ขออดทนฟันฝ่าเดินหน้าไป
    
    ไม่มีใครมาสนใจเราเดินทน....
    
  • บุรุษผู้โชคดี

    6 มีนาคม 2547 23:47 น. - comment id 226275

    ขอบคุณที่ติชม
    ทำให้ผมแต่งต่อไป
    แม้ไม่เก่งเท่าใครๆ
    ทนชมไปก็แล้วกัน
    
    ขอบคุณจริงๆคับที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ผลงานห่วยๆชิ้นนี้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน