หายใจหนึ่งครั้ง สู่วัฏจักรซ้ำเดิม สลายความหวาน หกน้ำตาลเดิมเดิม ศู่กรดสามซี สองซีอ๊อกซี่ปล่อยเพิ่ม สี่เอชออกมา โปรตีนเอถูกเติม >>> จับเข้าสู่วงจรอนาถ กรดอ๊อกสี่รับ จับน้ำปล่อยเอได้ เป็นหกแอซิด สี่เอชสองก๊าซคาย คีโตซีห้า รับน้ำมาก๊าซเดิมกระจาย ผลักสิบสองเอช หมุนวนสู่อ๊อกสี่ไง >>> ตัวรับเข้าสู่การถ่ายทอด สิบนิโควิ่ง แยกชิงอิเล็กตรอนมา บีรับให้ซี เอรีบเข้ามาหา สุดท้ายรับไว้ พร้อมไฮฯ ผ่านน็อบช้า รวมก๊าซกลมกลม เข้าผสมได้สิ่งธรรมดา >>> สรุปคณนับพลังงาน หนึ่งไกลได้สอง อันรองได้เหมือนกัน สุดท้ายได้มาก สิบนิโคสามสิบอัน ฟลาวินที่รับ สองจับได้สี่เท่านั้น บวกลบคูณหาร สามหก - สามแปดพลัง
5 มีนาคม 2547 20:21 น. - comment id 225671
อ่านหนังสือมากๆ..สมัยก่อนอ่านกับตะเกียง อ่านกับเทียน เพียงเพื่อให้บรรลุเป้าการศึกษา.. ยุคนี้ง่ายกว่าไม่น้อย ขอเพียงพยายาม.และเอาใจใส่.ทิ้งเรื่องต่างๆซะ เวลานอนก็เอาหนังสือเรียนหนุนหัว..และบอกกับหนังสือว่า เธอเป็นทุกอย่างในอนาคต... ผ่านมาเยือน..ตั้งใจ..และขอให้มีความสุข..
5 มีนาคม 2547 22:06 น. - comment id 225738
กลอนแต่งได้ดีนะค่ะ อ้อ ขอให้ทำข้อสอบได้ดี ๆ นะค่ะ
6 มีนาคม 2547 15:13 น. - comment id 226002
กลอนเพราะจังค่ะ