เ ธ อ จ ะ มี ใ ค ร แ ต่ ใ จ ฉั น มี เ ธ อ

เม็ดซายน์


เ ข้ า ใ จ ดี ใ น วั น นี้ 
ใ น วั น ที่ เ ธ อ มี ค น ที่ ดี ก ว่ า ฉั น 
เ ธ อ ไ ด้ เ จ อ เ ข า ที่ ดี ก ว่ า กั น
ส่ ว น ฉั น มั น ไ ม่ มี ค่ า แ ล้ ว สำ ห รั บ เ ธ อ


เ ธ อ เ จ อ เ ข า เ ธ อ ลื ม ฉั น
เ ธ อ ลื ม กั น ลื ม ฉั น ม า เ ส ม อ
เ ธ อ ลื ม ค น ที่ เ ค ย บ อ ก ว่ า รั ก เ ธ อ
แ ต่ ฉั น ยั ง ไ ม่ ส า ม า ร ถ ล บ ไ ป เ ธ อ จ า ก ใ จ


ฉั น ยั ง ยื น อ ยู่ เ คี ย ง ข้ า ง
ถึ ง แ ม้ จ ะ อ้ า ง ว้ า ง เ พ ร า ะ ไ ม่ มี เ ธ อ เ คี ย ง ใ ก ล้
แ ต่ ฉั น ก้ อ ยั ง รู้ สึ ก ภู มิ ใ จ
ถึ ง แ ม้ เ ธ อ จ ะ มี ใ ค ร แ ต่ ใ จ ฉั น ยั ง มี เ ธ อ
				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    5 มีนาคม 2547 15:54 น. - comment id 225528

    อยากให้เค้าคิดตรงกับคุณจัง
  • ผู้หญิงสีม่วง unlog ^_^

    5 มีนาคม 2547 17:36 น. - comment id 225584

    ตัดใจ..จะไม่เจ็บ
    นะคะ..
    .......
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มีนาคม 2547 21:02 น. - comment id 225691

    ฉันยังยืนอยู่ลำพัง
    แต่พะวังยังคิดถึงเธอเสมอ
    แม้เธอนั้นไม่เคยคิดจะพบเจอ
    แต่ดีใจเสมอที่รักเธอหมดหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • แว่นดอย

    6 มีนาคม 2547 00:18 น. - comment id 225813

    ในรู้สึกลึกลึกจากใจฉัน
    มีเพียงเธอเท่านั้นที่ถวิล
    ในรู้สึกลึกลึกแห่งชีวิน
    มิเคยสิ้นรักเธอ..แม้ว่าเธอจะมีใคร
    ...................................................
    ข้าพเจ้ามาทักทายจ้ะ......
    กลอนน่ารักดีจ้ะ....เป็นความรู้สึกดีดีที่อบอุ่น
  • เด็กหญิงสานฝัน

    6 มีนาคม 2547 14:30 น. - comment id 225952

    รู้ไหมค่ะ ว่าแต่งได้โดนมาก อ่านแล้วรู้สึกว่าลืมไม่ลงเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน