ฉันอาจไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีนัก จึงไม่อยากให้เธอรักฉันมากแบบนี้ อยากให้เธอไปพบเจอใครคนที่ดีดี ที่ไม่ใช่ฉันคนนี้ในแบบที่เธอต้องการ ก็ไอ้นิสัยของฉันมันก็เป็นอยู่แบบนี้ ประเภทที่ไม่เคยคิดจะรักใครได้ยาวนาน จึงกลัวว่าเธอจะบอบช้ำและทรมาน ทุกวันวานก็เพราะฉันเป็นคนกระทำ จึงอยากบอกเธอไว้ก่อนจะถลำลึก ไม่อยากให้ความรู้สึกต้องมาคอยทำร้าย ถ้าไม่บอกไปเลยเกรงว่าอาจจะสาย อาจทำร้ายเธอคนดีที่เคยเป็นเพื่อนกัน มันไม่ใช่เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้ แต่มันอยู่ที่ใจของฉันต่างหากที่ไร้ค่า จึงไม่อยากให้คบหากับคนที่รักใครไม่ได้นาน อย่ามาสานถักทอรักอีกเลยเธอคนดี
5 มีนาคม 2547 18:50 น. - comment id 225631
อย่ามากรักฉันเลยจะดีกว่า เพราะจะร้าวในอุรามหาสาร เพราะตัวฉันนั้นไม่รักใครยาวนาน แค่ต้องการทักแล้วผ่านเท่านั้นเอง *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
5 มีนาคม 2547 23:43 น. - comment id 225792
เมื่อใจไปหลงรัก สุดจะหักห้ามเปิดเผย รักแล้วพี่รักเลย วอนทรามเชยขอรักเธอ
6 มีนาคม 2547 14:17 น. - comment id 225946
ขอบคุรทุกคนมากนะค่ะ