คูน เพลง เบียร นั้นคือใครฉันไม่รู้ แต่ที่รู้มีสิบเอ็ดที่จำด้าย หนึ่งในสิบเอ็ดนั้นคือกรูงัย รวมกันด้ายสิบเอ็ดคน Antiworld พอดี จั๋น จ๋า มาย พอรู้ด้ายแต่เงียบๆ เป็นทำเนียบปากเฉียบๆ คมหนักหนา เหงอย่างหนักดูแล้วเป็นธรรมดา แต่จิงแล้วม่ายธรรมดามารยานี่เอง อ้อม เอิน ฝน 3 คนนี้ที่ขาวๆ เป็นคนลาวแต่ม่ายลาวก้อว่าด้าย มีอยู่หนึ่งที่เป็นโสดนั้นอ้อมงัย แต่อยู่ด้ายเพราะว่ามี Antiworld ที่ดีดี นังมัทรีผู้นี้ที่ขาวๆ ผิดกับเขา(บัว)ทั้งดำทั้งสวยสม (แหะแหะ) มีแฟนแล้วก่อนมันตั้งหลายคน แต่มันมีคนคนเดียวคบไม่นาน Antiworld ผู้ครองโลกแสบสุดๆ โดรครูดุเปนประจำไม่เคยสน เพราะ Antiworld นั้นถูกทุกคน เป็นจำนวน 11 คนนั้นพอดี
5 มีนาคม 2547 13:56 น. - comment id 225459
:)
5 มีนาคม 2547 18:22 น. - comment id 225626
กลอนน่ารักดีค่ะ
5 มีนาคม 2547 19:12 น. - comment id 225644
แฟนเรานี่เก่งเนอะ (พึ่งรู้นะเนี๊ย) - - ดีๆๆแต่ได้เพราะดีอ่ะ ^_^
5 มีนาคม 2547 21:32 น. - comment id 225708
แหวะ!!! อีแชมป์มาห้ายกามลางจายบัวถึงนี่เลยนะ บัวจ้าาาาเก่งมากกกกกกกก สุดยอด what sur yo yo !!!!!!!!!!!!