รักเผื่อเลือก

LUNA SEA

เรารักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก
เขารักเราเผื่อเลือกหารู้ไม่
เขาไม่รักเราแล้วก็แล้วไป
เราก็หาคนใหม่ไว้ควงแทน . . .				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มีนาคม 2547 18:09 น. - comment id 225619

    เรารักเขาข้างเดียวมานานวัน
    เขาไม่เคยคิดผูกพันเราใช่ไหม
    ซึ่งเมื่อเป็นอย่างนี้และต่อไป
    เราเปลี่ยนใหม่ไม่ให้รักภักดีเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ แต่รู้สึกคุ้น ๆ นะค่ะ อิอิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน