เธอบอกชอบบอกรักบอกเข้าใจ พูดหวานไหวใจฉันปลื้มเสมอ ทุกๆคำที่มาจากปากเธอ ฟังละเมอเพ้อคิดเหมือนเรื่องจริง การกระทำของเธอกลับตรงข้าม ปล่อยฉันตามลำพังไม่สุงสิง นี่คือการกระทำที่เป็นเรื่องจริง เธอชอบทิ้ง..ปล่อยฉันน้ำตานอง
5 มีนาคม 2547 03:40 น. - comment id 225336
นี่อะไรกันหรือ เธอไปดื้อ ๆ ไม่บอกฉัน ทำกันอย่างงี้ตัดสวาทสายสัมพันธ์ เหตุใดกันเธอนั้นจึงจากจร ปล่อยให้ฉันนอนตรมจมน้ำตา
5 มีนาคม 2547 06:42 น. - comment id 225361
มาทางนี้มา มีอกอุ่นๆให้ซบคร๊าบบบ!!
5 มีนาคม 2547 09:33 น. - comment id 225396
นี่แหละหนาคำคน ปากพร่ำบ่นพร่ำเพ้อว่าคำนึงหา ความจริงก็ไม่เคยมีในสายตา ที่พูดมาก็แค่น้ำคำทำร้ายกัน -------------------------------------------- ก็นี่แหละน๊า คำคน
5 มีนาคม 2547 14:33 น. - comment id 225483
คำพูดของคนบางทีก็เชื่อถือไม่ได้ ลองดูที่การกระทำส่วนที่ออกมาจากจิตใจบางทีจะเห็นมากกว่าค่ะ
5 มีนาคม 2547 17:19 น. - comment id 225573
ไหนบอกรักไหนบอกลวงหวงเสมอ แต่ทำไมตัวเธอกับไม่สน ไม่เคยชอบหรือมอบตอบแทนตน เธอเหมือนคนไร้หัวใจไม่เหลียวแล *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*