เธอ . . . อย่าเห็นฉัน เป็น เจ้าหญิงในเทพนิยาย ที่จะต้องมี เจ้าชาย คู่กับ เจ้าหญิง อย่าวัดว่าเราต่างกัน ในความเป็นจริง เพราะฉันนั้น สูงยิ่งไม่คู่ควร เคียงข้างกัน เป็นเพราะฐานันดร มาขวางกั้น จึงทำให้ต้องห่างกันเช่นนี้ ทั้ง ทั้ง ที่เราสองต่าง มีความรู้สึกที่วิเศษ และแสนดี มอบให้แก่กัน ในทุกที่ ทุกเวลา แม้ห่างไกล ฉันเองก็มีหัวใจ เหมือนกับใครหลายๆคน มีบ้างที่สับสน และร้องไห้ มีทุกข์ สุขเศร้า เคล้ากันไป ใช่ว่าไม่มีหัวใจ คล้ายหุ่นยนต์ ร้องไห้เมื่อเสียใจ เหมือนคนอื่น มีบางค่ำคืน ที่น้ำตาหลั่งมาเป็นสายฝน เพราะมัวคิดถึงใครบางคน คนที่จะมีสักหน ที่เราใกล้ชิดกัน อยากบอกให้เธอ ได้เข้าใจ ในความรู้สึก ที่อยู่ในส่วนลึก ภายในใจของฉัน มีเธอทุกเวลา ในความผูกพัน เพราะฉันไม่ใช่แค่คน ในฝันของเธอ เธอ . . . สัมผัสได้หรือเปล่า ความรู้สึกนี้ ฉันเองก็รอเธอกลับมาเสมอ เสมอ อย่ามองความแตกต่าง ระหว่างฉันกับเธอ เพราะฉันรักเธอมาเสมอ อยากให้เธอ นั้นเขาใจ เลือกแล้ว คือ เธอ . . . . คนที่ฉันมั่นคงเสมอ ในทุกความหมาย ไม่มีความต่าง ถ้าสองคน รวมเป็นหนึ่งใจ ไม่มีเจ้าหญิง หรือเจ้าชาย ในนิยาย ระหว่างรักเรา . . . . . .
4 มีนาคม 2547 22:48 น. - comment id 225198
มอบให้เธอนะ อย่าบอกว่าฉันต่างกับเธอ เพราะฉันมีเลือดเนื้อ มีชีวิต และมีสิทธิที่จะรักเธอ เหมือนใครๆ ไม่มีความแตกต่าง ในคำว่ารัก
4 มีนาคม 2547 22:57 น. - comment id 225206
ชีวิตเราสองไม่ใช่นิยาย ทุกสิ่งสามารถอธิบายได้เสมอ เราไม่ได้ต่างกันทั้งฉันและเธอ และเราก็รักกันได้เสมอถ้าเธอต้องการ *-*กลอนไพเราะ ความหมายดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
5 มีนาคม 2547 02:03 น. - comment id 225294
นิยายคำนี้ง่ายที่เราพูดกัน แต่คำนี้ไม่มีสำกรับเธอและฉัน เพราะรักเราผูกพันธ์กันกว่านิยาย
5 มีนาคม 2547 06:50 น. - comment id 225369
กี่สมัยกี่สมัย นิยาย ก้อยังน้ำเน่าครับ..
5 มีนาคม 2547 06:54 น. - comment id 225372
แต่งได้ซาบซึ้งกินใจมากครับ พี่ว่าความรักขอเพียงสองใจเข้าใจซึ่งกันและกัน ก็ไม่มีสิ่งใดต้านทานขัดขวางไว้ได้
5 มีนาคม 2547 10:23 น. - comment id 225403
เพราะมากนะค่ะ แวะมาเยี่ยมชม ไม่มีความแตกต่างระหว่างเราสองคน.. ถ้าเราจะรักกัน......
5 มีนาคม 2547 11:15 น. - comment id 225409
good poem
5 มีนาคม 2547 13:24 น. - comment id 225447
เห็นด้วยกับน้องสาวกระดานโต้คลื่นครับ ไพเราะครับ
5 มีนาคม 2547 16:17 น. - comment id 225538
เพราะมากค่ะ
6 มีนาคม 2547 19:42 น. - comment id 226150
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจค่ะ
8 มีนาคม 2547 10:39 น. - comment id 226784
เพราะมากมายเลยค่ะ