ด้วยรอคอยคอยรักจักกลับหวน ถึงอันควรแก่วันพร่ำเฉลย กลับมาแล้วรักเราคลอเคล้าเคย จะบอกเอ่ยเผยใจให้รู้ความ แอบตื่นเต้นดวงเพ็ญจ๋าช่วยข้าหน่อย กลัวจะปล่อยเกินหักห้ามยามวาบหวาม นอนไม่หลับสับส่ายชายตาตาม จนสองยามข่มไม่หลับขับไม่นอน แม้นับแกะนับดาวพราวพร่างฟ้า ยังแข็งตาโหยหามิไถ่ถอน โอ้ความรักเป็นเอาหนักไม่จักนอน หรือรอพรก่อนขับจะหลับตา
4 มีนาคม 2547 21:48 น. - comment id 225162
หลับตาเสีย เดี๋ยวอ่อนเพลีย จะหมดสวย พักผ่อนด้วย นะคนดี เดี๋ยวจะหมอง การรอคอย แม้จะนาน เดี๋ยวก็ต้อง ได้นั่งมอง จ้องดวงตา น่า...อีกไม่นาน กลอนเพราะจังค่ะ แวะมาเยี่ยมนะคะ
4 มีนาคม 2547 22:45 น. - comment id 225196
แม้นับแกะนับดาวพราวพร่างฟ้า ยังไม่อาจข่มตาให้หลับใหล ด้วยรู้ว่าจะเจอคนของใจ จะทำอย่างไรไม่อาจหลับตานอน *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
5 มีนาคม 2547 01:46 น. - comment id 225284
ไม่มีหลับขับใจให้รู้ตื่น รักกลับมาชื่นรื่นใจให้ศึกษา รักดวงนี้มีชิดชอบมอบในอุรา โถรักนะรักคืนกลับมาหาข้านี้คอย ยินดีด้วยนะครับ
5 มีนาคม 2547 06:01 น. - comment id 225352
ขอบคุณสำหรับข้อความแสดงความยินดีค่ะ
8 มีนาคม 2547 10:37 น. - comment id 226781
กลอนน่ารัก มากมายเลยค่ะ