...เธอกลับมา..

วันสุข >

..เธอกลับมา....
บอกฉันว่า..รักเพียงฉัน
ไม่มั่นใจ..กลัวเธอยังผูกพัน
ยังลืมคนๆนั้น  ไม่หมดใจ
..เธอกลับมา...
บอกฉันว่า..จะไม่หวั่นไหว
ทุกสิ่งที่ทำไป
อยากให้เข้าใจ..แค่ประชดกัน
..เธอกลับมา..
แต่ฉันว่า..เธอยังไหวหวั่น
เธอยังมีเขาอยู่ใช่ไหม..ยังไม่ลืมกัน
ยังมีความผูกพัน  อยู่เต็มใจ
..ฉันอยากรักเธอ..
แต่เสียงข้างในมันบอกเสมอ  ห้ามหวั่นไหว
ที่เขาทำให้เจ็บ..ยังไม่พออีกหรือไง
อยากเจ็บอีกใช่ไหม.ให้คนไม่มีเยื่อใย
เค้าทำร้าย  อีกที
..ใจมันบอกให้พอ
แต่ความรู้สึกมันร้องขอ..เธอคนนี้
กลับมาเหมือนเดิม..คนดี
ไม่รู้จะทำไงดี..มันขัดแย้งกัน
..เอาหล่ะ..จะขอทำตามความรู้สึก
เพราะส่วนลึก ยังคงคิดฝัน
ว่าเธอจะมีฉัน ฉันจะมีเธอ  เราจะมีกัน
จะเจ็บแค่ไหน  ไม่สำคัญ..
..รู้แต่ ทุกคืนวัน..ฉันมีแค่เธอ				
comments powered by Disqus
  • วันสุข >

    4 มีนาคม 2547 21:25 น. - comment id 225148

    วันสุข..โง่อีกแล้ว...
    แต่ก็ไม่รู้จะทำไง
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มีนาคม 2547 22:48 น. - comment id 225197

    เธอกลับมาบอกฉันว่าให้เหมือนก่อน
    ใจหนึ่งยังร้าวรอนจะให้เหมือนก่อนก็หวั่นไหว
    แต่ไม่รักก็ยิ่งคิดหนักใจ
    จึงยอมตามใจรักเราให้เหมือนเดิม
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ดีนะค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    5 มีนาคม 2547 01:40 น. - comment id 225280

    กลับมาให้ร้าวรอนอ่อนไหว
    ที่แล้วไปแล้วเธอทำผิดไป
    ครั้งหน้าจำไม่ให้เป็นแบบนี้
    คิดหนอคิดดีว่าดีหรือไม่
    ที่เจ็บมาแล้วเหมือนโดนไฟเผาไหม้ทรวง
    รักครั้งและต่อไปกลัวหลอกลวง
    เจ็บดวงอกดวงกลัวเธอลวงอีกซ้ำสองนองน้ำตา
  • แทนคุณแทนไท

    5 มีนาคม 2547 13:08 น. - comment id 225438

    ไม่เป็นไรครับ โง่เพราะรัก ดีกว่าโง่เพราะเกลียด....
    
    รักใครสักกี่ครั้งจะเป็นไร ก็ความรักช่างงดงามนี่ครับ...
    
    มาเป็นกำลังใจ และเอาใจช่วยครับ...
    
    ปรารถนาจากหัวใจ
  • คนติ๊งต๊อง

    5 มีนาคม 2547 23:22 น. - comment id 225777

    งี้แหละดื่มแต่เป็ปซี่
    
     เลยมีแต่เต็มที่กับชีวิต
    
       ...อย่าลืมนะว่ายังมีคนแอบห่วงใยอยู่...
    
    
    
  • คนติ๊งต๊อง

    5 มีนาคม 2547 23:24 น. - comment id 225779

    งี้แหละดื่มแต่เป็ปซี่
    
     เลยมีแต่เต็มที่กับชีวิต
    
       ...อย่าลืมนะว่ายังมีคนแอบห่วงใยอยู่...
    
    
    
  • สโนว์ไวท์

    6 มีนาคม 2547 00:13 น. - comment id 225809

    ว่าง  วันสุข ก็ไปเช็คเมล์บ้างนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน