ก็มีเพียงแค่ใจดวงเล็กๆ ความคิดเด็กๆแบบที่เธอเห็น แต่เธอรู้ไหมสิ่งที่ฉันเป็น ทุกๆประเด็นมีเพียงแต่เธอ อยากยกใจเด็กเล็กๆดวงนี้ หวังให้คนดีดูแลเสมอ อย่ามัวแต่ให้มันหลงละเมอ ก็อยากฝากเธอดูแลมันที
4 มีนาคม 2547 20:48 น. - comment id 225111
จามีใครมาฝากใจกะเรามั่งเนี่ย เหอๆ
4 มีนาคม 2547 21:04 น. - comment id 225124
กลอนน่ารักอ่ะเจลชอบๆ ถึงเด็กก้เด็กแต่ใจเปล่า
4 มีนาคม 2547 22:38 น. - comment id 225190
ก็มีเพียงแค่ใจดวงเล็กเล็ก กับความเป็นเด็กอยู่ตรงนี้ แล้วเธอหละจะดูแลฉันดีดี กับใจดวงนี้ได้ไหมเธอ *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
5 มีนาคม 2547 00:41 น. - comment id 225243
ก็เพียงแค่ใจดวงเล็กๆ ความคิดเด็กๆแบบที่ฉันเห็น แต่นั่นมันไม่ใช่ประเด็น ถ้าอยากให้ฉันดูแลหัวใจ ฉันชอบหัวใจดวงเล็กๆ กับความคิดเด็กวัยใส แต่...อายุเธอเท่าคุณยาย จะให้ฉันดูแลหัวใจ... โปรดเถอะ ฉันรับไว้ไม่ได้จริงๆ เห็นกลอนน่ารักก็เลยมาป่วนเล่นครับ อย่าโกรธเลยนะ นะ
5 มีนาคม 2547 01:27 น. - comment id 225269
ก็มีเพียงแค่ใจดวงเล็กๆ ที่ยังเก็บไว้กับเด็กคน ๆ นี้ ก็ยังขอเป็นเด็กดีที่มีเพียงเธอ ยังคงเป็นเด็ก ที่รักเสมอ แม้เพียงเจอใครก็ไม่มีใจให้ไปคนดี หวานแหว๋วดีจังนะ อิอิ
5 มีนาคม 2547 09:55 น. - comment id 225398
หัวใจดวงน้อย เธออย่าปล่อยทิ้งไว้ อย่าเดินหนี เพียงตอบรับความห่วงใยที่มี ใจดวงนี้ คงยินดี เป็นของเธอ รึป่าวน๊อ อิอิ
5 มีนาคม 2547 14:41 น. - comment id 225488
อยากจะยกดวงใจน้อยน้อยให้เธอเหมือนกัน เธอรู้มั้ยว่ามันต้องเก็บมานานแค่ไหน และตอนนี้แหล่ะที่ฉันจะยกให้ไปทั้งใจ ถึงเธอไม่รับไปแต่ฉันจะเต็มใจให้เมื่อเธอต้องการ