เป็นแค่คน เคยรู้ เคยรู้จัก มีใจรัก มักเจอ แต่ผิดหวัง คิดว่าแรก หลงเธอ ไม่ยับยั้ง รักเธอจัง แต่อยู่ อู้ข้างใน........ คิดถึงไป ใยเธอ ไม่รู้หรอก ข้างในชอบ เต้นย้ำ มันปั่นป่วน แอบเข้าไป ในนั้น คืนรันจวน ก๊อกกวนๆ เคาะหา ชู้ทางใจ............
4 มีนาคม 2547 15:43 น. - comment id 224898
ไม่อยากเป็นชู้ทางใจ
4 มีนาคม 2547 16:05 น. - comment id 224920
แล้ว จะเป็น อะไร ดี ครับ พิกุล เป็นชู้ ทาง สายตา ดีมั้ย
4 มีนาคม 2547 16:16 น. - comment id 224932
อย่างนี้เค้าเรียกว่า เป็นกิ๊ก อ๊ะป่าว มะรู้อ่ะ
4 มีนาคม 2547 16:34 น. - comment id 224945
เป็นแค่ชู้รัก เป็นที่พักใจ .. เพลงนี้ได้บรรยากาศเนอะ หนิมฯเนอะ อิอิ ซาหมัยนี้เค้านิยมเป็นกันทั้งบ้านทั้งเมือง บางคนมิใช่ทางใจอย่างเดียวด้วยอ่ะ แบบ ..ว่า ..เป็นมันท๊างงตัวเล๊ย อิอิ
4 มีนาคม 2547 16:50 น. - comment id 224953
คนรักกันจะเป็นไรได้เป็นชู้ ใจก็รู้ชู้ไม่ชู้ดูตรงไหน เธอรักฉันฉันรักเธอเพ้อถึงใจ ใครจะว่าอย่างไรก็ไม่แคร์ ยังดีกว่าแอบรักเขาเขาไม่รัก ต้องมาพักใจปวดกอดขวดเหล้า แต่งบทกลอนอกหักถึงรักเรา ต้องนั่งเหงาปวดแปลบแสบแสบใจ จริงด้วยค่ะ...แต่ก็ดีนะคะ...ดีที่มีคนที่เรารักแล้วเค้าก็รักเราไงคะ...เฮ้อ..ดีกว่าคนที่ไม่มีใครรัก...อืม...ดีกว่าเยอะเล้ยยยย
4 มีนาคม 2547 20:51 น. - comment id 225114
ซาหวัด ดี ครับ น้ำตาปล่าว กิ๊ก ดา (เมื่อคืน) รืนเมื่อดา แล้วก็มา หาเมื่อรืน รักเธอ...เธอไม่รู้ แล้วมา อยู่ในใจ แอบรัก. ไม่เข้าใจ เหมือนใคร.. ที่อยากลืม
4 มีนาคม 2547 21:14 น. - comment id 225137
ไม่เป็นไรหรอกเป็นชู้ทางใจ... อย่าทำไรที่ไม่งามแล้วกัน มาทักทายครับ..เขียนได้ดีครับ
4 มีนาคม 2547 21:41 น. - comment id 225158
อ่า... ทางใจเนาะ..ทางใจ ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีนี่นา...
4 มีนาคม 2547 21:58 น. - comment id 225168
ฉันก็คงเป็นได้ได้แค่นี้ คือชู้ทางกวีที่ห่วงหา แต่ทางใจทางใดคงไกลตา ด้วยเพราะว่าไม่เคยมาใกล้ชิดกัน *-*เปิดบ้านต้อนรับใครหรือค่ะคุณสนิมรัก ทำกับข้าวหรือเปล่าค่ะ จะได้ไปช่วยทานด้วยคน อิอิ*-*
5 มีนาคม 2547 00:56 น. - comment id 225249
ถ้าขึ้นศาลถูกประหารชีวิตดับ ชู้ทางใจเรื่องลับ..คิดถึงไหน คงผาดโผนโจนทะยานจนเหลือใจ สารภาพคงจะได้ลดโทษทัณฑ์.... ลดจากประหารเหลือจำคุกทางใจตลอดชีวิต..อิอิ
5 มีนาคม 2547 02:50 น. - comment id 225315
ค่อย ๆ ย่องมองดูทางให้ปลอดโปร่ง แม้ทางนี้โล่งโจ่งช่างเป็นใจ ก็เลยเอามือเคาะ ป๊อก ๆ ไป บอกรหัสความนัยเข้าไปนอน ฮา ดีแล้วครับท่าน อิอิ
5 มีนาคม 2547 05:19 น. - comment id 225345
เปลี่ยน เป็น ชูใจ ก็น่าจะดีค่ะ
5 มีนาคม 2547 07:12 น. - comment id 225385
เขาเปิดขายใบสมัครที่ไหนครับ? ตำแหน่งนี้!!
5 มีนาคม 2547 18:11 น. - comment id 225621
กระผม ขอ ซา วีดัด ครับ เริ่ม เลย แทน น้ำ ญ.............................................. ฤกษ์ แม่ ติ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ซ่าสสสสสสสสสสสส์
7 มีนาคม 2547 11:51 น. - comment id 226421
มาทักทายเจ้าค่ะ........^______^ ไม่เอาอ่ะจะชู้ทางไหนก็ม่ายเอานะ อิๆๆ หวัดดีคร่าช็อกแล็ตมาเยี่ยมนะ