รักนี้หนอ

เด็กโง่

วันนี้ท้องฟ้าช่างมืดมิด
ต่างกับดวงอาทิตย์ที่ส่องแสง
ดังเช่นความรักของคนยังเปลี่ยนแปลง
เหมือนดังแสงตะวันที่ลบเลือน
    โอ้ความรักนี้หนอยังเปลี่ยนได้
ทั้งแมกไม้ป่าเขายังต่างถิ่น
ทั้งสัตว์โลกต่างกันยังพึ่งพิง
ทุกทุกสิ่งยังไม่สิ้นความห่วงไย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มีนาคม 2547 21:15 น. - comment id 225138

    โอ้ความรักนี้หนอพอเปลี่ยนไป
    แล้วก็ทำให้อะไรไม่สุขสม
    จากที่เคยสดใสมีให้ชม
    กับต้องมาทุกข์ตรมไม่สมใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน