ขอบคุณ

เด็กโง่

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง
                     ขอบคุณฟากฟ้าที่สร้างฉัน
                       ขอบคุณตะวันที่สาดแสงบดบัง
                    ทำไห้ฉันนั้นมีพลังที่จะต่อสู้ไป				
comments powered by Disqus
  • ดอกไม้น้ำ

    4 มีนาคม 2547 18:24 น. - comment id 224990

    ขอบคุณเธอที่ทำให้ฉันสุข
    ขอบคุณ เธอที่ทำให้ฉันมีความหวัง
    ขอบคุณ เธอที่ทำให้ชีวิตฉันมีพลัง
    ขอบคุณ เธอที่ทำให้ความหวังฉันเป็นจริง
    
     *** เธอคือคนในความหวัง ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มีนาคม 2547 21:11 น. - comment id 225133

    ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง
    ขอบคุณการเคียงข้างไม่ห่างฉัน
    ขอบคุณคนดีที่ผูกพัน
    ขอบคุณสำหรับรักที่ให้นั้นฉันขอบคุณ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เสี่ย sport light

    26 เมษายน 2547 15:02 น. - comment id 254521

    ขอบคุณแต่ฟากฟ้าจะไม่ขอบคุณเฮาบ้างเลย เหรอก้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน