มีบางสิ่งที่ไม่กล้าจะบอกไป เพราะกลัวว่าถ้าคนไหนได้ยินฉัน จะต้องบอกรวมเป็นเสียงเดียวกัน ว่าฉันนั้นเป็นคนที่น้ำเน่า แต่ฉันเก็บคำนี้ไว้ 3 ปี ในตอนนี้ฉันกลัวเก็บไม่ไหว เพราะตอนนี้ถึงเวลาจากกันไกล ต้องแยกไปตามทางเดินของเรา และวันนี้เป็นวันดีวันที่ฉัน จะบอกคำๆนั้นแก่พวกเขา จะบอกว่าวันที่จากเธออย่าเศร้า เพราะพวกเราจะอยู่คู่ใจเธอ ไม่ว่ามันจะนานสักแค่ไหน ให้เธอได้รู้ใจไว้เสมอ คำๆนี้จะติดตรึงในใจเธอ คำว่าเกลอคำว่าเพื่อนไม่เลือนไป
4 มีนาคม 2547 11:32 น. - comment id 224747
กลอนเพราะจังค่ะ
4 มีนาคม 2547 13:04 น. - comment id 224805
มาทักทายค่ะ.... อ่านกลอนซึ้งถึงมิตรภาพ... ......................................................... ;)
4 มีนาคม 2547 14:42 น. - comment id 224848
3 ปีสำหรับความผูกพันธ์ 3 ปีสำหรับคืนวันที่ร่วมกันฟันฝ่า 3 ปีสำหรับเพื่อนที่ดีกับฉันเสมอมา 3 ปี เมื่อถึงการจากลาย่อมเสียใจ ..........................ก้อเคยจากเพื่อนมาเหมือนกันค่ะ....เข้าใจดีว่าความรู้สึกนั้นมันเป็นยังไง
4 มีนาคม 2547 20:25 น. - comment id 225100
คำสามคำที่บอกจะจำไว้ ในหทัยจะเปลี่ยนหรือเวียนพลัน จะจำคำสามคำนั้นนิรันดร์ คำว่าเธอคือเพื่อนฉันทุกวันไป *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
4 มีนาคม 2547 20:33 น. - comment id 225104
คำสามคำที่บอกจะจำไว้ ในหทัยจะไม่เปลี่ยนหรือเวียนพลัน จะจดจำคำสามคำนั้นนิรันดร์ คำว่าเธอคือเพื่อนฉันทุกวันไป *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*