จากวันนี้คงจะไม่ได้เห็นหน้า แม่แก้วตาของพี่ฉะนี้ไหน จากวันนี้และวันต่อๆไป พี่ขอให้ใจเธอนั้นโชคดี ได้พบคนที่รักเราเอาใจใส่ มีคนรักคนเอาใจไม่ถอยหนี พี่คงไม่ได้ดูแลอีกหลายปี ให้เธอนี้ออยู่เป็นสุขตลอดกาล
4 มีนาคม 2547 01:05 น. - comment id 224617
กลอนนี้เขียนเพื่ออยากให้คนๆนึงมาอ่านครับ เฮ่อ! เศร้าจัง
4 มีนาคม 2547 13:21 น. - comment id 224813
เขามาอ่านยัง? แต่ไม่เป็นไร ฟองมาอ่านก่อนก็ได้ อิอิ ............................................................. ;)
4 มีนาคม 2547 14:49 น. - comment id 224853
ถ้าเค้ามาได้อ่านแล้ว เค้าคงจะเข้าใจค่ะกำลังเศ้ราอยุ่แน่เลย ด.ญ.สานฝันมาเป้นกำลังใจให้นะ
4 มีนาคม 2547 20:04 น. - comment id 225072
จากวันนี้ต่อไปไม่เห็นหน้า น้องคงเศร้าในอุรารู้ไหมพี่ ถ้ายังไงส่งข่าวมาบ้างนะคนดี ด้วยน้องนี้ยังมีความห่วงใย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*