เธอคนดีของฉัน ขอบคุณนะสำหรับความผูกพันที่เธอมอบให้ ถึงแม้มันจะไม่มากเท่าที่ฉันอยากจะได้ไป ก็ไม่เป็นไรยินดีรับไว้แต่โดยดี เรื่องที่เรารักกันไม่ได้ ถึงฉันจะเสัยใจก็คงทำใจได้เร็วๆนี้ เราจะมีกันเหมือนเคบอย่างเคยมี ในฐานะพี่ชายที่แสนดีและน้องสาวตัวดีตลอดไป
4 มีนาคม 2547 00:31 น. - comment id 224599
ความรักแบบพี่น้องยืนยาวกว่าความรักอื่นใดนะคะ **สู้ต่อไป..ทาเคชิ**
4 มีนาคม 2547 00:54 น. - comment id 224613
พี่ชายน้องสาวคราวเรียนอยู่ เขาไม่รู้ว่าผูกพันกันตอนไหน รักก็รักแค่น้องสาวไม่เข้าใจ คุณสมบัติไม่ได้หรือไงกัน เลยแอบรักภักดีอย่างนี้หนอ แม้เจ็บขอเก็บไว้ในใจฉัน จะดูแลแม้พี่มีใครกัน ไม่ไหวหวั่นพรั่นใจแม้ไม่มอง เคยนะแอบรักเขาบ่อยๆอ่ะนะ แล้วเขาก็มีให้แค่พี่ชาย เราเลยแอบรักไปอย่างนี้เรื่อยๆจนเขาแต่งงาน เราก็ยังยินดีแม้จะมีอิจฉาเล็กๆ