อย่าบอกให้ฉันไปมีใคร ถ้ามันทำกันได้ง่ายๆฉันคงตัดใจได้แล้ววันนี้ อย่าบอกให้ฉันมองคนอื่นในขณะที่เธอยังคงหยิบยื่นความรู้สึกดีๆ ก็เพราะเธอเป็นแบบนี้ความหวังที่ฉันมีจึงไม่หมดไป เด็ดขาดได้ไหมในความผูกพัน ขอเถอะนะถ้าไม่รักกันก็อย่าทำร้าย ไม่รักก็อย่าสบตา อย่าทำเหมือนว่ารักซะมากมาย มันทำให้ฉันหวังไปไกลและตัดใจจากเธอไม่ได้ซักที ไม่ต้องพบ ไม่ต้องพูดคุย ไม่ต้องสบตา ช่วยเย็นชาและแสดงให้รู้ว่าไมรักคนๆนี้ เจ้าหัวใจตัวสำคัญจะได้เลิกฝันได้ซักที จะได้เลิกทนทู่ซี้กับรู้สึกดีๆรักษาน้ำใจ
3 มีนาคม 2547 19:26 น. - comment id 224465
ไพเราะ แล้วก็เด็ดขาดมากมายเลยค่ะ มาทักทายนะคะ
3 มีนาคม 2547 23:36 น. - comment id 224561
คบกันผูกพันหา สุขอุราอย่าห้ามฉัน รูสึกดีต่อกัน เสริมสัมพันธ์ให้มั่นคง
4 มีนาคม 2547 13:48 น. - comment id 224832
มันคือความผูกพันธ์ ยากที่จะบั่นทอนลงได้ แม้อยากจะเลิกรักสักเท่าใด ก็ตัดขาดกันไม่ได้ เพราะผูกพันธ์ ...เป็นสายใยบางๆ ที่เหนียวแน่นที่ซู๊ดค่ะ....
4 มีนาคม 2547 15:05 น. - comment id 224863
กลอนบรรยายความหมายได้ดีมากๆๆ แต่งเพราะจังค่ะ
4 มีนาคม 2547 19:12 น. - comment id 225019
อย่าบอกให้ฉันไปรักใคร ในเมื่อเธอยังห่วงใยห่วงหา ฉันเองก็ยังคิดว่าสักวัหละหนา เธอจะมีใจห่วงหาและห่วงใย *-*กลอนลงตัวมากเลยค่ะ แต่งเก่งจัง*-*